Home » » Cẩm Ly, Minh Tuyết giống sinh đôi từ nhỏ

Cẩm Ly, Minh Tuyết giống sinh đôi từ nhỏ

Mẹ của hai ca sĩ nhiều lúc cũng nhầm lẫn nếu đứng ở phía sau.

Xem thêm

Ø  Tin tức Luu Diec Phi 2013 tại đây

Ø  Tin tức Vy Oanh 2013 tại đây

Cam Ly 2013 và Minh Tuyết vừa chia sẻ một số hình ảnh thuở hai chị em mới vào nghề. Trong 3 chị em, Hà Phương là người đi hát sớm nhất, sau đó đến Minh Tuyết và cuối cùng là Cẩm Ly, dù Cẩm Ly là chị gái lớn nhất trong 3 người. Năm 1993, Nhà hát Hòa Bình tổ chức cuộc thi hát, Minh Tuyết động viên Cẩm Ly song ca với mình vì biết chị gái có niềm đam mê ca hát rất lớn. Cẩm Ly 'đánh liều' đi thi cùng em với ca khúc 'Hỡi người tình', bất ngờ Cẩm Ly - Minh Tuyết đoạt giải nhất. Từ đó, họ trở thành song ca ăn ý và được yêu thích ở Sài Gòn. Đây là hình ảnh hai chị em chụp trước Nhà hát Hòa Bình. 

 

Cẩm Ly hơn Minh Tuyết đến vài tuổi, nhưng trông họ rất giống nhau. Thuở cả hai còn nhỏ, chính mẹ cũng khó nhận ra đâu là Cẩm Ly, đâu là Minh Tuyết nếu đứng phía sau.

 

Hai chị em có rất nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ. Đôi lúc, họ cùng bật ra một câu hát, hay nói cùng một câu. Cẩm Ly cho rằng, có một mối 'tâm linh' nào đó giữa hai người. 

 

Điều dễ phân biệt nhất ở họ là Minh Tuyết thích ăn mặc theo phong cách gợi cảm, trong khi Cẩm Ly lại dịu dàng, thùy mị.

 

Một trong những bìa album chung của hai chị em vào năm 1997.

 

Cũng trong năm đó, Minh Tuyết âm thầm chuẩn bị kế hoạch đi Mỹ du học khiến Cẩm Ly ở lại quê nhà rất hụt hẫng và khóc rất nhiều. Cẩm Ly quyết định bỏ nghề ca hát vì không dám lên sân khấu một mình. Được mẹ động viên, mùng 1 Tết 1998, Cẩm Ly trở lại sân khấu. Mẹ đưa cô đến Đầm Sen hát cùng ca sĩ Cảnh Hàn. Khi Cẩm Ly hát, mẹ cô đứng dưới khóc nức nở vì thương con gái. 

 

Năm 2002, Cẩm Ly trở thành một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất trên thị trường cùng Phương Thanh, Mỹ Tâm, Thanh Thảo... Ở hải ngoại, Minh Tuyết cũng bước lên hàng 'sao' của dòng nhạc trẻ. Trong một chuyến lưu diễn Mỹ của Cẩm Ly một vài năm sau đó, vợ chồng cô hội ngộ Minh Tuyết (giữa) và Hà Phương.

 

Năm 2009, Minh Tuyết lần đầu về Việt Nam làm liveshow. Khán phòng đông nghẹt khán giả. Rất nhiều người vỡ òa với màn song ca của Cẩm Ly - Minh Tuyết.

 

Ba chị em rạng rỡ trong đám cưới Minh Tuyết hồi năm ngoái.

 

Đây là hình ảnh mới nhất hai chị em chụp chung dịp Minh Tuyết về Việt Nam họp báo chuẩn bị liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của hai chị em vào 1-2/11 tới, cũng tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM).

 

Trong chương trình, họ song ca khoảng 8 ca khúc và kết hợp cùng các khách mời Lam Trường, Đan Trường, Quốc Đại, Đại Nghĩa. Cả hai đều đang hồi hộp, không biết sau 20 năm tình cảm mà khán giả dành cho họ sẽ thế nào.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét