Home » » Những đối tượng lợi dụng lòng yêu nước sẽ sớm bị xét xử - TIN TỨC 24H

Những đối tượng lợi dụng lòng yêu nước sẽ sớm bị xét xử - TIN TỨC 24H

Những đối tượng lợi dụng lòng yêu nước của người dân trong các cuộc tuần hành phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển Việt Nam, gây ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh, môi trường đầu tư của VN, sẽ sớm bị đưa ra xét xử theo đúng luật pháp.



Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình (thứ ba từ phải sang) phát biểu mở đầu cuộc họp báo quốc tế đang diễn ra tại Nhà khách chính phủ, Hà Nội.

Đó là khẳng định của các quan chức Việt Nam tại cuộc họp báo quốc tế vào 17h hôm nay 17/5 về các vụ việc liên quan đến trật tự trị an tại một số địa phương trong thời gian vừa qua, do Bộ Ngoại giao Việt Nam tổ chức.

Cuộc họp báo có sự tham dự của ông Lê Hải Bình, Quyền vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam; Trung tướng Hoàng Kông Tư, Thủ trưởng an ninh điều tra, Bộ Công an; ông Đỗ Nhất Hoàng, Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế Hoạch và Đầu tư; ông Trần Văn An, Phó chủ tịch thường trực, tỉnh Bình Dương; ông Đặng Quốc Khánh, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh; ông Đặng Minh Khôi, Trợ lý bộ trưởng Bộ Ngoại giao và đông đảo các phóng viên báo chí trong và ngoài nước.


Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình chủ trì cuộc họp báo.

Bộ Ngoại giao tổ chức cuộc báo quốc tế lần này sau khi nhiều đối tượng đã lợi dụng việc diễu hành phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương-981 trong vùng biển của Việt Nam để gây rối, đập phá tài sản của các công ty trong khu công nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh và Vũng Áng, Hà Tĩnh trong những ngày vừa qua.

Đây là lần thứ hai Bộ Ngoại giao Việt Nam tổ chức họp báo quốc tế sau khi Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương-981 trái phép trên thềm luc địa Việt Nam. Cuộc họp báo quốc tế trước đó được tổ chức ngày 7/5.

 



Ông Đỗ Nhất Hoàng - Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư trả lời báo chí

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét