Home » » “Bố đánh, mẹ nằm im không nói gì.. Mẹ chết rồi!” - TIN TỨC 24H

“Bố đánh, mẹ nằm im không nói gì.. Mẹ chết rồi!” - TIN TỨC 24H

Đó là lời mách tội của 3 đứa trẻ tội nghiệp về cái chết oan nghiệt của mẹ dưới đòn thù của cha chúng..

Ngoài ra, đó còn là tiếng kêu ai oán ca chàng thanh niên b c gia đình người tình trói, đánh như thi trung c; là ni đau xé lòng ca người m khi phn kháng li dc vng ca k tâm thn dn đến con mình b đánh đến chn thương s não...

Mọi hôm bố đánh mẹ con chạy được, hôm nay...

"M con b b đánh nm góc đường đng kia. Mi hôm b đánh m con chy được, hôm nay b đánh m nm im không nói gì, m con chết ri". 3 đa tr bt lc nhìn m chết đau đn trước đòn thù ca người cha tàn ác.

Thường xuyên đánh đp v mt cách vô c, say cũng đánh, không say cũng đánh, hay ni cơn ghen quái đn... cũng đánh. Cuc sng v chng cơ cc, đã nhiu ln H'Bluân đnh ra tòa đ li d "cho xong", nhưng ch li đng lòng và nghĩ thương các con ri li thôi.

Cho đến mt ngày, vì c nán li đ xem hết b phim mà không làm theo yêu cu ca chng "v canh cho tôi tm, tm mt mình tôi s". H'Bluân đã phi kéo theo 3 đa con b chy trước s truy đui ca người chng bo ngược. H'Bluân đã chết mt cách đau đn trong s ra tay tàn bo ca người chng và trước s chng kiến 3 đa con thơ di.

M chết, b đi tù, ba đa tr ln lên liu có hết ni lo s, ám nh khi tui thơ phi chng kiến nhng ni đau tt cùng?

Gặp họa vì yêu phải gia đình... "gấu"

Nghi ng con gái b hiếp dâm, gia đình cô gái đã gi người yêu ca con mình ti nhà ri đóng ca đánh đp liên tc gn 2 tiếng đng h khiến nn nhân phi nhp vin cp cu trong đêm.

Tài đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Nhn được đin thoi ca người yêu gi đến nhà gp. Va vào ti nhà thi Tài bt ng b bà Lan đóng kín ca. Cho rng anh này đã hi đi con gái mình nên bà Lan gi cht Tài cho con trai tên Trí (19 tui) dùng còng s 8 khóa 2 tay li. Sau đó 2 m con dùng chén s, dây nt liên tc đánh vào đu, mt nn nhân gây thương tích nng.

Nghe tiếng la hét, hàng xóm phát hin s vic, gi m Tài đến can ngăn. Nhưng lúc này ông Trung (cha ca Quyên) đi nhu v đui bà này ra khi cng.

Sau đó, ông dùng 3 chén s và khay inox đánh nhiu phát vào đu, ngc và dùng xà ben đánh vào chân Tài; Trí cũng cm vt cng đánh vào chân khiến khiến nn nhân b gãy xương chân phi.

Chưa dng li, ông Trung m còng cho Tài ri trói li bng dây bơm hơi, dùng dây xích st qut liên tiếp vào đu, ngc. "Đánh chán chê, ông Trung kéo tôi ra ngoài sân, trói vào ct tường".

Công an huyn Xuân Lc (Đng Nai) đã ra quyết đnh tm gi ông Trung đ điu tra v hành vi đánh, bt người trái pháp lut.

Mẹ từ chối "quan hệ", con trai bị đánh vỡ sọ não

B m ca cháu H. không cho "quan h", Nguyn Văn Quyên (SN 1971) đã dùng búa đinh đp vào đu cháu H. làm v xương s não phi tc tc nhp vin cp cu.

Chị H. đau đớn khi con mình hứng chịu "tai bay vạ gió".

Đang nm ng trưa cùng con trai thì Nguyn Văn Quyên, người hàng xóm bước vào và nng nc đòi cho "quan h". Hn ngang nhiên nói vi ch H: "Chng đi vng, cho anh làm cái".

Vì quá bc tc trước nhng li nói xúc phm, đê tin ca gã hàng xóm, ch va chi ra, va đui Quyên ra khi nhà. Hn lm l, chy vào nhà bếp v ly cái búa đinh, bt thình lình đp ngay vào đu con trai ch. Cháu bé 5 tui ngã gc xung, máu trên đu chy lênh láng. Thy vy, ch ht hong la hét, kêu cu mi người đến đưa cháu đi cp cu. Lúc y, hn đã vt búa đinh xung và b chy.

Được biết, đi tượng Quyên có du hiu b bnh tâm thn vào năm 2007. Đến năm 2009, Quyên đã gây ra v án giết người ti đa phương. Nn nhân b giết chết chính là người bác dâu ca Quyên. Sau đó, Quyên đã được đưa đi điu tr bnh bt buc Hà Ni. Mt năm sau, li thy Quyên tr v đa phương.

Trước s vic gây bàng hoàng cho dư lun, nhiu người dân trong thôn Nga Bình bc xúc: "Ti sao mt đi tượng b tâm thn, đã tng gây án giết người mà li đ sng t do ti thôn xóm như thế... Nếu c đ Quyên nhà như vy thì không biết chuyn gì s xy ra tiếp theo?".

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét