Home » » Soi xì-tai đầu đông của thiếu nữ Hà Thành – TIN TỨC 24H

Soi xì-tai đầu đông của thiếu nữ Hà Thành – TIN TỨC 24H

Cùng ngắm phái đẹp Hà Thành chọn diện gì để "đón đông" vừa ấm lại đẹp.

 

Khi tiết trời chuyển dần sang không khí lạnh, thì cũng là lúc thời trang "thay áo mới" với những món trang phục, các chất liệu dày ấm đặc trưng cho mùa đông. Các qúy cô cũng bắt đầu cất lại những váy áo mong manh ngày thu và tìm đến những món thời trang đẹp ấm.

Hãy cùng ngắm phái đẹp Hà Thành chọn diện gì để "đón đông" ấm mà đẹp đầy phong cách nhé!


Cất lại váy áo mong manh không có nghĩa là phải chọn ngay những món đồ dày cộp với tông màu trầm đặc trưng của màu đông.


Qúy cô ngọt ngào chọn phủ ngoài sơ mi trắng chiếc áo len màu nắng bắt cặp cùng quần xanh ngọc dịu thêm chút ấm áp tươi vui cho ngày đông lạnh giá.


Cũng chọn diện áo len cùng sơ mi trắng, cô nàng năng động ưa phong cách khỏe khoắn chọn len màu camel mềm ấm cùng jeans xắn gấu và boot buộc dây.


Khi tiết trời không quá lạnh, sơ mi dạ với những ô kẻ mà bắt mắt cùng jean cạp cao tôn dáng là lựa chọn tuyệt vời của quý cô cá tính này.


Vòng cổ ánh kim sát chân cổ sơ mi giúp bộ trang phục của cô nàng thêm phong cách.


Với áo khoác len dáng dài cùng khăn choàng ấm áp, cô bạn trẻ trung này vẫn đủ ấm khi diện váy duyên dáng xuống phố ngày đầu đông.


Trang phục tông màu ấm cũng giúp tạo cảm giác ấm áp hơn và cuốn hút người đối diện giữa tiết trời lạnh và âm u.


Cô nàng hiện đại, mạnh mẽ lại chọn diện gi-lê lông ấm áp, sành điệu, cùng jeans ôm sát và boot cao cổ buộc dây khỏe khoắn.


Nàng năng động cá tính thu hút với phong cách khỏe khoắn, áo phông kẻ quần skinny đỏ và áo da sành điệu.


Cách đơn giản và đủ ấm trong ngày trời lạnh là kĩ thuật mặc layer với áo len phủ ngoài sơ mi cùng áo khoác dài với kiểu dáng cổ điển, đơn giản mà vẫn đẹp.

 

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét